Địa chỉ quán phở gà ngon nhất Hà Nội dân sành ăn lựa chọn

Phở từ lâu đã trở thành món ngon nổi tiếng của người Việt ở Hà Nội, không chỉ với người dân địa phương mà còn với nhiều du khách quốc tế. Tiệm phở gà tại Hà Nội không thiếu, nhưng quán phở nào ngon thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo gợi ý quán phở gà ngon nhất Hà Nội trong bài viết sau đây.

Như thế nào là một quán phở gà ngon nhất Hà Nội?

Một cửa hàng được nhiều người lựa chọn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Không chỉ đồ ăn ngon, hợp khẩu vị, topping nhiều mà quán phải sạch sẽ, dễ tìm, phục vụ tốt. Để lựa chọn được một quán phở gà ngon nhất Hà Nội, cần tuân theo những tiêu chí nhất định, với chúng tôi, phở gà ngon là như sau:

  • Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Tất cả các nguyên liệu tại quán luôn tươi ngon và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Gà ta có thịt chắc, da giòn, nước dùng có vị ngọt thanh và mùi thơm khó cưỡng, khiến những ai đã trót mê phở, đặc biệt là nước dùng đều khó cưỡng lại được.
  • Không gian quán vệ sinh, rộng rãi và sạch sẽ. 
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, nhờ đó thực khách luôn cảm thấy hài lòng và để lại ấn tượng tốt về nhà hàng.

Phở gà phố cổ Bảo Phúc đáp ứng tiêu chí quán phở gà ngon nhất Hà Nội

Nếu bạn muốn thưởng thức một tô bánh canh gà thơm ngon đậm đà hương vị Phố Cổ thì đừng bỏ qua Phở Gà Phố Cổ Bảo Phúc. Nằm ngay gần con phố Nguyễn Tuân sầm uất, Bảo Phúc được biết đến là một trong những quán phở gà ngon nhất Hà Nội. Minh chứng cho điều này là quán lúc nào cũng nườm nượp khách cả đến lẫn đi, có những lúc đông khách không đủ bàn để tiếp thêm khách. 

Bước chân vào cửa hàng, bạn được chủ nhân đón tiếp niềm nở, ân cần, tạo cảm giác chu đáo và gần gũi. 

Thực đơn của quán khá phong phú với nhiều món như phở đùi, phở cánh, phở trộn,… cho bạn nhiều sự lựa chọn. Nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn kỹ càng.

Cam kết chỉ phục vụ sản phẩm trong ngày nên khách hàng yên tâm không bán đồ lưu trữ lâu, không đảm bảo chất lượng. Đầu bếp giàu kinh nghiệm nhất của Hà Nội hứa hẹn sẽ chuẩn bị những bát phở Việt Nam thơm ngon.

Phở gà phố cổ Bảo Phúc ở đâu?

Quán Phở gà phố cổ Bảo Phúc tọa lạc tại 83 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn món và thưởng thức, hoặc đặt về nhà theo các thông tin sau đây:

Địa chỉ: 83 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0911 196 789

Fanpage: https://www.facebook.com/phogaphocobaophuc

Hoặc tại các ứng dụng Grab, Baemin, Gojek với từ khóa tìm kiếm “Phở gà phố cổ Bảo Phúc”

Phở Gà Phố Cổ Bảo Phúc nổi tiếng với món phở và phở trộn, được đánh giá là một trong những quán phở gà ngon nhất Hà Nội. Quán luôn được khách hàng yêu mến và đánh giá cao bởi nước dùng phở thơm ngon, xốp và giòn. Nhờ nguyên liệu sạch nên gà ta thơm ngon, đảm bảo chất lượng của phở và phở trộn, trở thành món khoái khẩu của nhiều người. Hãy đến và thưởng thức tô phở thơm ngon để được chúng tôi phục vụ chu đáo nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *